แดนนี่ บลินด์ ยอมรับเคยได้รับข้อเสนอไปช่วยในทีมปีศาจแดง

Daley-Blind

Blind-sbobetแดนนี่ บลินด์ เทรนเนอร์ทีมชาติ ฮอลแลนด์ คนใหม่ ได้ออกมายอมรับว่าในช่วงปีที่แล้ว เขาได้รับข้อเสนอให้ไปทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน ฮาล นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน หลังจากที่เข้ามารับงานคุมทีมชาติ ฮอลแลนด์ แทนที่ของ กุส ฮิดดิ้งค์ ไม่กี่ชั่วโมง เขาก็ได้พูดถึงเรื่องราวที่ผ่านๆมาทันทีว่าได้รับข้อเสนออย่างอื่นมาบ้างเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทีมชาติ ฮอลแลนด์ กำลังอยู่ในช่วงวิกฤตเพราะมีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูง ไอซ์แลนด์ ถึง 5 แต้ม และยากไม่น้อยที่จะกลับไปเป็นทีมจ่าฝูงได้อีกครั้ง อดีตตำนานของทีม อาหยักซ์ ยอมรับด้วยว่าเคยได้รับข้อเสนอที่ดีจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ไปเป็นผู้ช่วยของ หลุยส์ ฟาน ฮาล มาแล้วในอดีต

“ผมได้รับข้อเสนอที่สุดแสนจะเทพจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”แดนนี่ บลินด์ พ่อของ ดาลี่ นักเตะทีม ปีศาจแดงเปิดใจ

“ผมได้คุยกับทีมอยู่หลายๆครั้ง แต่เมื่อปีที่แล้วในที่สุดผมก็ตัดสินใจไม่ตกลงในข้อเสนอนี้”

“ถ้าหากว่าผมต้องการมันก็มีโอกาส แต่ผมนั้นมีความต้องการจะได้เป็นผู้จัดการทีมชาติของผมเองมากที่สุด มันจะเป็นเรื่องที่งดงามมากๆ”

แดนนี่ บลินด์ เคยทำงานกับ หลุยส์ ฟาน ฮาล ตั้งแต่สมัยที่เขาเป็นนักเตะของทีม อาหยักซ์ อัมเตอร์ดัม และตอนนี้เขามีลูกชายที่ชื่อ ดาลี่ ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในชุดปัจจุบันที่มี หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นผู้จัดการทีม เหมือนกับในสมัยหนึ่งที่กุนซือในตำนานของ อาหยักซ์ เคยคุมทีมได้แชมป์ ยูโรเปี้ยนส์ คัพ ด้วยการมี แดนนี่ บลินด์ เป็นกองหลังมาแล้วในอดีต